Pages

Sunday, August 9, 2020

หงส์จ่อซิวรายแรก ผีลิสต์ชื่อ 5 แข้ง สรุป 7 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ

gunbenin.blogspot.com

สรุป 7 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวันที่ผ่านมา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่อซิวแข้งใหม่รายแรก ส่วน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ 5 แข้งลุ้นคว้าตัว

(The Independent) “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะคว้าตัว คอนสแตนตินอส ชิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซของ โอลิมเปียกอส มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์เต็มที ด้วยค่าตัว 11.75 ล้านปอนด์ โดยคาดว่านักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายที่เมอร์ซีย์ไซด์ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ และถ้าดีลนี้ลุล่วงก็จะสมความตั้งใจของ เยอร์เกน คลอปป์ ที่อยากได้แบ็กซ้ายคนใหม่มาเป็นแบ็กอัพให้กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

(Evening Standard) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ 5 แข้งเป้าหมายที่จะเลือกดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยเป้าหมายสำคัญที่สุดยังคงเป็น จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นอกจากนี้ยังมีชื่อของ คิงสลีย์ โกมาน ปีกของบาเยิร์น มิวนิก, ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางของอาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม, แจ็ค กรีลิช ตัวรุกของแอสตัน วิลลา และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังของยูเวนตุส อยู่ในข่ายด้วย

(The Telegraph) “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ให้ความสนใจคว้าตัว แบร์นาโด ซิลวา มิดฟิลด์จอมเทคนิคทีมชาติโปรตุเกสของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมองว่าดาวเตะวัย 25 ปี เริ่มมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงกับ แมนฯ ซิตี้ น้อยลง และมีความเป็นไปได้ที่จะมีการแนบ เนลสัน เซเมโด แบ็กขวาของบาร์ซา ที่ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ

(RMC Sport) “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตกเป็นข่าว สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี วัย 21 ปี ของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่ เชลซี กับ เลเวอร์คูเซน ตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น

(The Sun) ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังพิจารณาคว้าตัว โจชัว คิง กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ บอร์นมัธ มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ เอดินสัน คาวานี ที่หมดสัญญากับทีม โดยคาดว่า บอร์นมัธ ต้องการค่าตัวที่ 25 ล้านปอนด์

(Standard Sport) วิลเลียน ปีกทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งโพสต์ประกาศอำลาทีมเชลซีอย่างเป็นทางการหลังหมดสัญญา ตกเป็นข่าว เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัว สัญญา 3 ปี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าดีลจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้

(The Times) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าใกล้มากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกทีมมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ โดยการเจรจาระหว่างยูไนเต็ดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ยังติดเรื่องค่าตัว 108 ล้านปอนด์ ที่ยูไนเต็ดมองว่าสูงเกินไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ข่าว" - Google News
August 09, 2020 at 04:18PM
https://ift.tt/2PAbiv4

หงส์จ่อซิวรายแรก ผีลิสต์ชื่อ 5 แข้ง สรุป 7 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ
"ข่าว" - Google News
https://ift.tt/3dnfbxU
Home To Blog

No comments:

Post a Comment