Pages

Tuesday, August 18, 2020

2 แข้งหงส์โดนล่า ผีเล็งคว้า 3 แข้ง สรุป 8 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ

gunbenin.blogspot.com

สรุป 8 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวันที่ผ่านมา 2 นักเตะของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดนจ้องคว้าตัว ส่วน "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง 3 แข้งฝีเท้าจัดจ้าน

(Calciomercato) สื่ออิตาลีตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว ดักลาส คอสตา ปีกทีมชาติบราซิลของ “ม้าลาย”ยูเวนตุส หากชวดคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นอกจากนี้ยังเล็ง อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายของยูเวนตุสอีกรายด้วยเช่นกัน โดยรายงานระบุว่า ยูไนเต็ด จะต้องทุ่มเงินรวม 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,944 ล้านบาท) หากหวังปิดดีลทั้งคู่มาร่วมทีม เนื่องจากมีค่าตัวรายละ 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,472 ล้านบาท)

(Manchester Evening News) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอง เดวิด บรูคส์ ปีกทีมชาติเวลส์ของ “เดอะ เชอร์รีส์” บอร์นมัธ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกหากชวดคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดย บอร์นมัธ พร้อมพิจาณณาปล่อยเขาออกจากทีมหลังต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา หากได้ค่าตัวที่เหมาะสม

(BBC Sport) 5 สโมสรอย่าง คริสตัล พาเลซ, แอสตัน วิลลา, ฟูแลม, บอร์นมัธ, นอริช ซิตี้ และ วัตฟอร์ด ให้ความสนใจที่จะยืมตัว ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปเสริมความเฉียบคมในแดนหน้า อย่างไรก็ตามนักเตะกำลังอยู่ในช่วงปรีซีซั่นกับหงส์แดงที่ออสเตรีย และ เยอร์เกน คลอปป์ น่าจะรอดูผลงานของนักเตะก่อนพิจารณาว่าจะเก็บไว้ใช้งานหรือปล่อยยืมอีกครั้ง หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ สวอนซี ยืมตัวและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

(Nicola Schira) นักข่าวคนดังของอิตาลี ระบุ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ มีแผนที่จะคว้าตัว เซอร์ดัน ชาคิรี ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาเสริมความดุดันในเกมรุก โดย ชาคิรี เป็นเพียงตัวสำรองในถิ่นแอนฟิลด์ ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียง 3 นัด และลงมาเป็นตัวสำรองอีก 7 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนอกจาก ลาซิโอ แล้วยังมีอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจแข้งวัย 28 ปีรายนี้

(Ed Aarons) นักข่าวของ เดอะ การ์เดียน ระบุ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อิสไมลา ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัลของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม วัตฟอร์ด พร้อมพิจารณาปล่อยออกจากทีมถ้าได้ค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,635 ล้านบาท)

(The Guardian ) “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกลงค่าตัวกับ ลีลล์ ในการคว้า กาเบรียล มากัลเญส กองหลังชาวบราซิล วัย 22 ปี ได้แล้วที่ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เหลือเพียงรอให้นักเตะตัดสินใจเท่านั้น โดย มากัลเญส โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจากการลงเล่นให้ลีลล์ ใน ลีก เอิงไป 24 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 1 ประตู 

(Daily Mail) “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน กำหนดเส้นตายกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ว่าต้องจัดการเรื่องการคว้าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองกลางทีมชาติเยอรนมี ว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ ภายในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เพราะพวกเขาต้องการความชัดเจนก่อนที่จะเตรียมความพร้อมลุยศึกฤดุกาล 2020-21 ต่อไป

 -“ไก่เดือยทอง”ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ประกาศคว้าตัว โจ ฮาร์ท อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสา แบบไม่มีค่าตัว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2022 โดยจอมหนึบวัย 33 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ เบิร์นลีย์ และจะเข้ามาเป็นแบ็กอัพให้กับ อูโก โยริส นายด่านมือ 1 ของไก่เดือยทอง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ข่าว" - Google News
August 18, 2020 at 03:31PM
https://ift.tt/3kR7mVj

2 แข้งหงส์โดนล่า ผีเล็งคว้า 3 แข้ง สรุป 8 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ
"ข่าว" - Google News
https://ift.tt/3dnfbxU
Home To Blog

No comments:

Post a Comment