Pages

Thursday, July 30, 2020

หงส์เตรียมซื้อ 2 แข้ง ผีถูกโยง 2 สตาร์ สรุป 8 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ

gunbenin.blogspot.com

สรุป 8 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวันที่ผ่านมา "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถูกเชื่อมโยงกับนักเตะ 2 ราย

(RTP) สื่อในโปรตุเกสตีข่าว ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่อแววที่จะย้ายไปร่วมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทีมหมาป่าจ่อคว้าตัว เปาลินโญ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บรากา มาแทนที่ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์

(Daily Star) “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,861 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดีเอโก คาร์ลอส กองหลังชาวบราซิลของ เซบียา สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

(Sky Sports) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวว่าดาวเตะวัย 20 ปี สนใจอยากไปอยู่ลิเวอร์พูลมากกว่าก็ตาม

(Cope) “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 371 ล้านบาท)ซื้อตัว อิสซา มานดี กองหลังทีมชาติแอลจีเรีย ของ เรอัล เบติส สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแทนที่ เดยัน ลอฟเรน กองหลังมากประสบการณ์ที่ย้ายไปร่วมทีมเซนิต เซนต์ส ปีเตอร์สเบิร์ก แบบสดๆ ร้อน 

(Sky Sports) "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะได้ตัว นาธาน อาเก กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ของ บอร์นมัธ มาร่วมทีม หลังจากจากตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ราคา 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท) 

(Mundo Deportivo) “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา โมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว ดิโอโก ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเคยพยายามคว้าตัว ดาโลต์ วัย 21 ปี มาแล้ว เมื่อปี 2018 ตอนที่ยังค้าแข้งอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต

(Sky Sports) เนื้อหอมสุดๆ สำหรับ วิลเลียน ปีกทีมชาติบราซิลวัย 31 ปี ของ เชลซี ที่ได้รับข้อเสนอจาก 3 สโมสรอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา, “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ อินเตอร์ ไมอามี ที่มี เดวิด เบคแคม เป็นเจ้าของสโมสร ที่หวังคว้าตัวเขาไปร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังกำลังหมดสัญญากับเชลซีช่วงจบฤดูกาลนี้

(Cadena SER) “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัว มาร์ค อังเดร แตร์ สเตเกน ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีของ บาร์เซโลนา มาเฝ้าเสาแทนที่ เกปา อารืริซาบาลากา ที่โชวืฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรซีซั่นล่าสุด แต่ต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่าง บาเยิร์น มิวนิก ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

(telegraph) วิลฟรีด ซาฮา ปีกความเร็วสูงของ คริสตัล พาเลซ ตั้งความหวังให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด โดยมี “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ให้ความสนใจดึงไปร่วมทัพ

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ข่าว" - Google News
July 30, 2020 at 03:36PM
https://ift.tt/3gg71IT

หงส์เตรียมซื้อ 2 แข้ง ผีถูกโยง 2 สตาร์ สรุป 8 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ
"ข่าว" - Google News
https://ift.tt/3dnfbxU
Home To Blog

No comments:

Post a Comment