Pages

Friday, June 26, 2020

ผีเหล่แข้งหัวร้อน สตาร์อยากซบหงส์ สรุป 7 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ

gunbenin.blogspot.com

สรุป 7 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งแข้งหัวร้อน ส่วนลิเวอร์พูลมีนิ้มเพราะดาวดังอยากมาเล่นด้วย

-( L'Equipe) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว มัตเตโอ เกนดูซี กองกลางหัวร้อนชาวฝรั่งเศสของ “ปืนใหญ่”อาร์เซนอล และกำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดหลังดาวเตะวัย 21 ปี ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม บีบคอ เนอัล มัวเปย์ ในเกมที่ปืนใหญ่แพ้ ไบรจ์ตัน 1-2 จนอาจทำให้หมดอนาคตกับปืนใหญ่ได้

-(Bild) ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่ โดยเขาเหลือสัญญากับเสือใต้ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่เจ้าตัวไม่คิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

-(Il Mattino) “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี ยอดกองหลังทีมชาติเซเนกัล วัย 29 ปี ของ นาโปลี มาสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากตัวนักเตะอยากร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา และน่าจะปิดดีลกันได้ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร

-(Sky Sports Italia) “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ใกล้ที่จะได้ตัว อัชราฟ ฮาคิมี แบ็กขวาจอมบุกของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว คาดจะเซ็นสัญญา 5 ปี ค่าตัวประมาณ 40-45 ล้านยูโร โดยปัจจุบันเจ้าตัวถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวมาใช้งานและสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ แต่ เรอัล มาดริด มี ดานี คาร์บาฆาล เป็นตัวหลักอยู่แล้ว

-(ESPN) “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว เฌเรมี โบกา ปีกชาวฝรั่งเศสของ ซัสซูโอโล สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากชวดคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกตัวเทพของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

-(Marca) “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย สนใจยืมตัว เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของเชลซี มาใช้งาน 2 ปี หลังเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มหนึบสมค่าตัว 71.6 ล้านปอนด์ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2018

-(Bild) “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก จะไม่เข้าร่วมแย่งคว้าตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากรู้ดีว่าเจ้าตัวอยากย้ายไปร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่ยังมีลุ้นดีลนี้เหมือนกัน

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ข่าว" - Google News
June 26, 2020 at 04:10PM
https://ift.tt/2Bhpx4v

ผีเหล่แข้งหัวร้อน สตาร์อยากซบหงส์ สรุป 7 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ
"ข่าว" - Google News
https://ift.tt/3dnfbxU
Home To Blog

No comments:

Post a Comment