Pages

Monday, August 3, 2020

ผีจ่อได้สตาร์ หงส์เต็งคว้าแข้งเด็ด สรุป 10 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ

gunbenin.blogspot.com

สรุป 10 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวันที่ผ่านมา "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัวสตาร์ดังมาเสริมทัพ ส่วน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โอกาสสูงที่จะได้แข้งเป้าหมาย

(Sky Sports) "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าไปอีกขั้นที่จะได้ตัว จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ หลังใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว ส่วนเรื่องค่าตัว 108 ล้านปอนด์ แมนยูฯ พร้อมแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปี แต่ดอร์ทมุนด์อยากได้เงินก้อนแรกเป็นค่าตัวครึ่งหนึ่งของทั้งหมด

(Mundo Deportivo) "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงมากที่จะได้ตัว ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก แม้จะต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม

(The Mirror) "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะต้องยื่นข้อเสนอมากกว่า 80 ล้านปอนด์ หากหวังคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

(Gazzetta Dello Sport) "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมจะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) โดยน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการหลังจบเกมยูโรปา ลีก ที่จะดวลกับ เกตาเฟ ในวันพุธนี้

(The Times) "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมพิจารณาปล่อย เอ็นโกโล ก็องเต กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีม เพื่อนำเงินมาระดมทุนเสริมทัพ โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์แมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจ

(The Sun) "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล พร้อมเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งคว้าตัว ดีเอโก คาร์ลอส กองหลังชาวบราซิลของ เซบียา มาเสริมทัพ

(Kick 442) ปารีส แซงต์ แชร์แมง กำลังพิจารณาคว้าตัว โจเอล มาติป กองหลังทีมชาติแคเมอรูน ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่งในแนวรับ เพื่อแทนที่ ติอาโก ซิลา ที่จะโบกมืออำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

(Daily Mail) "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เร่งรีบที่จะปิดดีลคว้าตัว แจ็ค กรีลิช ตัวรุกสารพัดประโยชน์ของ แอสตัน วิลลา มาร่วมทัพ โดยพร้อมจะจับตาสถานการณ์ไปจนถึงช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบ และจะไม่ทุ่มเงินเกินกว่า 70 ล้านปอนด์ เพื่อกรีลิชแน่นอน

(Le10 Sport) "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เล็งคว้าตัว เมมฟิส เดปาย กองหน้าของโอลิมปิก ลียง, ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าของวูล์ฟแฮมป์ตัน หรือ อัลลัน เซนต์ แม็กซิแมง ดาวยิงของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คนใดคนหนึ่ง หากต้องเสีย อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

(Standard Sport) "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมประกาศคว้าตัว เฟอร์รัน ตอร์เรส ปีกชาวสเปนของ บาเลนเซีย มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาร่วมงานกัน 5 ปี

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ข่าว" - Google News
August 03, 2020 at 05:40PM
https://ift.tt/2DsweBs

ผีจ่อได้สตาร์ หงส์เต็งคว้าแข้งเด็ด สรุป 10 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ
"ข่าว" - Google News
https://ift.tt/3dnfbxU
Home To Blog

No comments:

Post a Comment