Pages

Friday, July 3, 2020

หงส์ถูกโยง 3 แข้ง ผีลุ้นได้ 2 สตาร์ดัง สรุป 8 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ

gunbenin.blogspot.com

สรุป 8 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวันที่ผ่านมา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถูกโยงกับ 3 นักเตะ ส่วน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ 2 สตาร์ดัง

-สปอร์ต สื่อดังของสเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้าใกล้กับโอกาสที่จะได้ตัว ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก แบบสุดๆ หลังตกลงเงื่อนส่วนตัวกันได้แล้ว เหลือเพียงเรื่องค่าตัว โดยเสือใต้ต้องการ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) แถม คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิกเก ซีอีโอของเสือใต้ ยังออกมาให้สัมภาษณ์เองเลยว่า ติอาโก ต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และเขาก็จะไม่ยอมเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์หน้า

-สป็อกซ์ สื่อในเยอรมนี ระบุ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี กำลังจับตามองและให้ความสนใจ นิค ไบรเทนบูเชอร์ ปีกอนาคตไกลชาวเยอรมนี วัย 17 ปี ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมฮอฟเฟนไฮม์ ชุดเยาวชน โดยแข้งรายนี้ได้รับฉายา “นิว ร็อบเบน” เนื่องจากถนัดเท้าซ้ายแต่ชอบเล่นปีกขวาแล้วเลี้ยงตัดเข้าในมายิง

-90 Min รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังเล็งคว้า เวสตัน แม็คเคนนี กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 เพื่อมาเป็นตัวแทนในอนาคตของ เจมส์ มิลเนอร์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อายุ 34 และ 30 ปี ตามลำดับ ส่วน นาบี เกอิตา ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้ ชาลเก ไป 28 นัดในบุนเดสลีกา ซัดไป 3 ประตู แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะ เอฟเวอร์ตัน ก็สนใจอยู่เช่นกัน

-มุนโด เดปอร์ติโว สื่อสเปน ตีข่าว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน มีความสนใจในการย้ายไปร่วมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูก กีเก เซเตียน กุนซือบาร์ซา ดร็อปเป็นตัวสำรองในระยะหลัง

-โกล เผย “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน พร้อมซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้ากึ่งปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังดาวเตะวัย 31 ปี โชว์ฟอร์มเข้าตา อันโตนิโอ คอนเต กุนซือของทีม โดยงูใหญ่เตรียมจ่ายเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 702 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้

-เอียน แม็คแกร์รี กูรูด้านตลาดซื้อขาย อ้างว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่จะเพิ่มขึ้นไปถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลาของสัญญา

-จู๊ด เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 16 ปี เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเข้ามาอยู่กับอะคาเดมี่ เชลซี ตั้งแต่ปี 2016 ก่อนได้สัญญาอาชีพในที่สุด แข้งรายนี้มีคุณแม่เป็นคนไทย, คุณพ่อเป็นชาวอังกฤษ และมีดีกรีติดทีมชาติอังกฤษชุดยู-16 มาแล้ว ทั้งนี้ มีโอกาสที่แข้งรายนี้จะติดทีมชาติไทยในอนาคตได้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา

- Le 10 Sport สื่อฝรั่งเศส เผย “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี เล็งคว้าตัว ไมค์ เมญ็อง ผู้รักษาประตูของ ลีลล์ และ อัลฟอนโซ อเรโอลา จอมหนึบของปารีส แซงต์ แชร์แมง มาแทนที่ เกปา อาร์ริซาบาลากา ที่โชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร

Let's block ads! (Why?)



"ข่าว" - Google News
July 03, 2020 at 03:45PM
https://ift.tt/31Ihb0H

หงส์ถูกโยง 3 แข้ง ผีลุ้นได้ 2 สตาร์ดัง สรุป 8 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ
"ข่าว" - Google News
https://ift.tt/3dnfbxU
Home To Blog

No comments:

Post a Comment