Pages

Saturday, June 13, 2020

ข่าวสายฮา - ไทยรัฐ

gunbenin.blogspot.com


รายการข่าวที่เน้นให้ความสนุกสนานความบันเทิง รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เป็นอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

สะกิดข่าวรอบโลก รายการเด่นของช่อง 8 ก็ให้ความสุขความสนุกสนานกับผู้ชมมาเป็นระยะเวลาพอสมควรทีเดียว ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี จนต้องเพิ่มวันออกอากาศ

ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป จะเพิ่มเวลาให้ครบเจ็ดวันตลอดสัปดาห์ จากเดิมที่ไม่มีการออกอากาศในวันเสาร์ คราวนี้จะได้รับชมกันทุกวันให้เต็มอิ่มกันเลย

สองผู้ดำเนินรายการ มีการรับ-โยนมุกกันไปมาอย่างสนุกสนาน คุณอู๋-สถาพร ริยะป่า และ คุณหลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล จะเรียกว่าเป็นผู้ดำเนินรายการสายฮาก็คงจะไม่ผิดนัก

สะกิดข่าวรอบโลกนำเสนอข่าวชาวบ้าน ดูสบายๆ ไม่ซีเรียส เน้นความสนุกสนานฮาเฮ มีคลิปวิดีโอสนุกๆของคนไทยและคนต่างชาติ รวมถึงที่ผู้ชมทางบ้านส่งมาให้ได้ชมกันด้วย

ขณะเดียวกันในความสนุกสนานเฮฮาก็มีสารประโยชน์แทรกอยู่ในรายการด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งรายการประเภทข่าว ที่สามารถติดตามรับชมกันได้ทั้งครอบครัว ทุกเพศทุกวัย

ใครชื่นชอบรายการทีวีแนวดูสบายๆ ให้แต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ติดตามรับชมกันได้ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 13.00 น. ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.40 น.

“วีระชัย ฉัตรใบโพธิ์”

‘‘แจ๋วริมจอ’’
jaewrimjor@gmail.com 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ข่าว" - Google News
June 11, 2020 at 03:01PM
https://ift.tt/2N1vLaJ

ข่าวสายฮา - ไทยรัฐ
"ข่าว" - Google News
https://ift.tt/3dnfbxU
Home To Blog

No comments:

Post a Comment