Pages

Wednesday, June 10, 2020

หนุ่มระแวงภรรยามีกิ๊ก ชักปืนยิงตัวเองดับ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

gunbenin.blogspot.com

ปราจีนบุรี-หนุ่มระแวงภรรยาจะนอกใจ สุดท้ายตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 10 มิ.ย. 63 พ.ต.ต.กฤชฐา ประทุมแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตเหตุเกิดบ้านถนนทอง ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้รายงานให้บังบัญชาตามลำดับชั้นทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุพบภายในบ้านหลังดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นาย สัญญา สิงห์เรือง อายุ 40 ปี สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับขวาเลือดไหลนอง สวมกางเกงขาสั้นสีกากี ไม่สวมเสื้อ ใกล้กันพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีแม่ผู้เสียชีวิตร้องไห้ด้วยความเสียใจจากการสูญเสียลูกชาย  ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิต ได้เป็นลมหมดสติหน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ไปก่อนหน้านี้ 

 

ด้านเพื่อนบ้านเล่าว่า ผู้ตายพร้อมด้วยภรรยามีอาชีพรับจ้างทั่วไป มาระยะหลังมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทางผู้ตายระแวงเกรงว่าภรรยาจะนอกใจและมีการตรวจเช็คโทรศัพท์ของภรรยาทุกครั้งเมื่อกลับมาถึงบ้าน วันนี้ก็เช่นเดียวกันจนกระทั่งมีปากเสียงกันอีก หลังจากที่ภรรยาออกมานอกบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงเข้าไปดูพบว่าเขายิงตัวเองจนเสียชีวิต

 

ส่วนพ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการทางประสาทนิดๆ เบื้องต้นจากการสอบแม่ของผู้เสียชีวิตทราบว่าลูกชาย มักจะมีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้งเรื่องการหึงหวง ทางตนก็เตือนให้อยู่กันไป มาวันนี้ก็มีปากเสียงกันอีก ผู้ตายได้ใช้ปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุได้ประสานทางวิทยาการมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ไม่ใช่เป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอน

Let's block ads! (Why?)



"ข่าว" - Google News
June 10, 2020 at 05:33PM
https://ift.tt/2zqUq5E

หนุ่มระแวงภรรยามีกิ๊ก ชักปืนยิงตัวเองดับ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"ข่าว" - Google News
https://ift.tt/3dnfbxU
Home To Blog

No comments:

Post a Comment