Pages

Tuesday, June 23, 2020

หงส์ถูกโยง 2 แข้งเด็ด ผีลุ้นสตาร์ร่วมลีก สรุป 7 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ

gunbenin.blogspot.com

สรุป 7 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวัน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถูกโยง 2 แข้งเจ๋ง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสคว้าสตาร์ดัง และเลสเตอร์ ซิตี้ จ่อคว้าอดีตเป้าหมายผี-หงส์

-(Esporte) “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจคว้าตัว อิกอร์ โกเมส กองกลางอนาคตไกลวัย 21 ปี ชาวบราซิล ของ เซา เปาโล ซึ่งมีฉายา “นิว กาก้า” เพราะมีสไตล์การเล่นคล้ายกับ กาก้า อดีตเพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อเลือดแซมบ้า

-(Daily Mail) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ วิลเลียน ปีกทีมชาติบราซิลของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นอีกตัวเลือกในการเสริมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ในตำแหน่งปีกขวา

(The Telegraph) “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ต้องการปล่อย ดาวิด อลาบา แนวรับตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีกว่ารอที่จะเสียไปแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า คาดว่าทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี อาจสนใจดึงร่วมทัพ

-(Marca) “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ วิลเลียม คาร์วัลโญ กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล เบติส ได้แล้ว เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะให้ได้เท่านั้น โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 546 ล้านบาท) ซึ่ง คาร์วัลโญ นั้นเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มาแล้ว

-(Daily Mail) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รีบร้อนที่จะเดินหน้าคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยพร้อมจะรอไปเรื่อยๆ เพื่อกดดันให้ดอร์ทมุนด์ยอมลดค่าตัวจากเดิมที่เอาไว้ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,857 ล้านบาท) ซึ่งยูไนเต็ดมองว่าเป็นตัวเลขที่สูงเกินไป

-นีซ สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาจาก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 77 ล้านบาท)

-(Sky Sports) “ม้าลาย” ยูเวนตุส ตกเป็นข่าว บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลนา ในการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 350 ล้านบาท) บวกกับ มิราเล็ม ปานิช กองกลางทีมชาติบอสเนีย แลกกับการคว้าตัว อาร์ตูร์ เมโล กองกลางชาวบราซิล ของบาร์ซาแล้ว

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ข่าว" - Google News
June 23, 2020 at 03:29PM
https://ift.tt/2YsJo9K

หงส์ถูกโยง 2 แข้งเด็ด ผีลุ้นสตาร์ร่วมลีก สรุป 7 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน - ไทยรัฐ
"ข่าว" - Google News
https://ift.tt/3dnfbxU
Home To Blog

No comments:

Post a Comment